Áo thun cổ tròn là mẫu áo thun hữu dụng phù hợp với mọi độ tuổi. Không chỉ được dùng để làm trang phục hàng ngày mà nó cũng là mẫu áo có thể mặc khi dạo phố, đi làm. Ngoài ra, các doanh nghiệp, tổ chức cũng có thể dùng mẫu áo này để làm đồng phục để tiết kiệm chi phí mà cũng không kém phần thời trang, lịch sự. Vậy đâu là xưởng may áo thun cổ tròn uy tín?

May áo thun cổ tròn cần lưu ý gì?

Áo thun cổ tròn luôn xứng đáng là mẫu áo quốc dân với tính tiện dụng, đa năng có thể sử dụng trong nhiều hoạt động cũng như môi trường làm việc khác nhau. Tuy nhiên, để loại trang phục này có thể phát huy tốt được tất cả những giá trị tuyệt vời vốn có, khi may hoặc chọn mua sản phẩm mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau đây:

  • Chất liệu: Hãy chọn áo thun được làm từ chất liệu có độ co dãn tốt như cotton, polyester hoặc các sợi tổng hợp khác. Chất liệu co dãn giúp áo ôm sát và thoải mái khi mặc.
  • Đường may: Kiểm tra kỹ đường may của áo, đảm bảo chúng được may chắc chắn và không có sự chệch nhịp. Đường may chất lượng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và giữ được độ bền của áo trong thời gian dài.
  • Kích thước: Chọn kích thước áo phù hợp với cơ thể của bạn. Áo quá chật có thể gây khó chịu và hạn chế sự cử động, trong khi áo quá rộng có thể làm mất đi sự gọn gàng và thời trang.
  • Cổ áo: Đảm bảo cổ áo vừa vặn và không quá chặt hoặc quá rộng. Cổ áo quá chặt có thể gây khó chịu và hạn chế sự lưu thông khí. Ngược lại, cổ áo quá rộng có thể làm mất đi vẻ đẹp của áo và gây nên những bất tiện khi vận động.
  • Màu sắc và in ấn: Lưu ý chọn màu sắc và in ấn phù hợp với sở thích và phong cách của bạn. Hãy đảm bảo rằng màu sắc và in ấn không bị phai mờ sau khi giặt và không gây kích ứng da.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín: Bên cạnh việc tham khảo giá cả, các bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn xưởng may áo thun cổ tròn uy tín để đảm bảo được chọn mua những sản phẩm chất lượng, thân thiện với làn da và có chính sách tốt trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Ưu tiên chọn may áo thun cổ tròn ở các địa chỉ uy tín
Ưu tiên chọn may áo thun cổ tròn ở các địa chỉ uy tín

Xưởng may áo thun cổ tròn giá rẻ uy tín

Hiện nay có rất nhiều xưởng may cũng như đơn vị kinh doanh áo thun cổ tròn với những chính sách khác nhau để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, Đồng Phục Bốn Mùa vẫn tự hào là thương hiệu được đông đảo khách hàng dành sự tin tưởng đặc biệt và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu.

Những ưu điểm nổi bật của Đồng Phục Bốn Mùa

Đến nay, Đồng Phục Bốn Mùa đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Thương hiệu cũng như uy tín của công ty đã được khẳng định vững chắc trên thị trường khu vực miền Bắc nói riêng và thị trường toàn quốc nói chung.

Với quy mô sản xuất lên đến 2.000m2, tập trung hơn 1.000 nhân công giàu kinh nghiệm cùng với việc ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại và hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Xưởng may Đồng Phục Bốn Mùa cam kết khẳng định sẽ đem đến quý khách hàng nhiều lợi ích tuyệt vời cho nhu cầu của mình. Cụ thể là:

  • Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm trong từng đường kim mũi chỉ. Áo thun cổ tròn được cung cấp bởi Đồng Phục Bốn Mùa đều được may từ vải chất liệu tốt, an toàn với làn da cũng như sức khỏe người dùng.
  • Cam kết cung cấp hàng hóa giá xưởng tận gốc không qua bất kỳ khâu trung gian nào khác. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm của xưởng tại https://dongphucbonmua.com/.
  • Có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng với sản lượng lên đến 10.000 sản phẩm/ ngày.
  • Ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại, giao ngay đến khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng về màu mực, hình ảnh rõ ràng sắc nét và không gây độc hại cho sức khỏe.
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn, miễn phí ship trên toàn khu vực và hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí nếu đơn hàng không đúng yêu cầu.
  • Mọi vấn đề phản ánh khiếu nại của khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ đều được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng. Đảm bảo quyền lợi của bạn luôn được công ty bảo vệ một cách tốt nhất.
Đồng Phục Bốn Mùa sản xuất áo thun cổ tròn trên quy trình khép kín hiện đại
Đồng Phục Bốn Mùa sản xuất áo thun cổ tròn trên quy trình khép kín hiện đại

Bảng giá may áo thun cổ tròn mới nhất

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, bảng giá may áo thun cổ tròn tại xưởng may áo thun cổ tròn – Đồng Phục Bốn Mùa cũng mang tính cạnh tranh cao. Ngoài ra, khách hàng lớn, khách hàng thân thiết của công ty còn thường xuyên nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 30% giá trị đơn hàng, tư vấn thiết kế áo miễn phí,…

Cụ thể, bảng giá may các mẫu áo đồng phục đang được Đồng Phục Bốn Mùa áp dụng như sau:

Bảng giá áo thun cổ tròn mang tính cạnh tranh cao tại Đồng Phục Bốn Mùa
Bảng giá áo thun cổ tròn mang tính cạnh tranh cao tại Đồng Phục Bốn Mùa

Áo thun cổ tròn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Đây cũng là option lý thưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn làm đồng phục công ty, đồng phục đội nhóm,… Bất kể khi nào có nhu cầu chọn mua sản phẩm, các bạn hãy liên hệ đến xưởng may áo thun cổ tròn – Đồng Phục Bốn Mùa để được tư vấn báo giá và đặt may những mẫu áo chất lượng, bền đẹp với chính sách hấp dẫn nhất nhé!