Logo là hình ảnh thu gọn, là đại diện theo cách ngắn gọn và giàu sức gợi nhất của các thương hiệu nổi tiếng. Vì ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hoạt động marketing – PR, logo không chỉ cần được thiết kế theo chính xác các chỉ sổ thương mại, truyền tải đúng tinh thần thương hiệu mà còn phải phù hợp với thị hiếu của từng thời đại. Sự biến đổi hình dáng và màu sắc logo cũng phản ánh những biến động và sự thay da đổi thịt của các thương hiệu lớn.
Mời bạn cùng ngắm logo xưa và nay của một số thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới:

Instagram vừa có sự thay đổi logo gây tranh cãi trong 5/2016

Logo của hệ thống Adobe nổi tiếng đã được đơn giản hóa

Amazone lại quyết định biến hình thành chữ với thông điệp “từ a tới z”

Hàng xe Audi đã biến từ số 1 thành 4 hình tròn giao nhau

Hãng sản xuất máy ảnh Canon cũng đi theo hướng tối giản và quốc tế hóa logo

Coca Cola đã trở nên màu mè và hoa mỹ hơn

Hãng sản xuất ô tô Ford cũng trở nên tối giản, hiện đại

Google đã hoàn toàn loại bỏ hiệu ứng đổ bóng 3D khỏi logo

Hãng bia Heineken có thêm màu và sao

Thương hiệu IBM

Gà rán KFC

Logo Kodak

Trò chơi nổi tiếng logo

Hãng điện thoai Apple

Trình duyệt Firefox

McDonald

Công ty Microsoft

Ca nhạc MTV

Sữa bột Nestle

Trò chơi điện tử nổi tiếng Nintendo

Logo Nissan

Thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia

Nước ngọt Pepsi

Tap chí playboy

Điện thoại Samsung

Hàng xăn dầu Shell

Ứng dụng Snappchat

Coffee Starbucks

Ứng dụng Twitter

Volkswagen

Giày Adidas

Thương hiệu máy tính Dell

Hãng phim hoạt hình Walt Disney