Không hề tiết lộ gì về “đứa con cưng”, cho tới tận những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9, các fan của Rihanna chỉ biết rằng mình sắp sửa nhận được nhiều trải nghiệm làm đẹp thú vị được tạo ra bởi chính thần tượng của mình. Và có lẽ cũng chính bởi sự kín tiếng đó mà Riri đã tạo nên sức hút lớn cho lần ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty by Rihanna cả chất lượng lẫn số lượng. Sau đây là những con số ấn tượng mà bạn không thể không biết khi muốn tìm hiểu về Fenty Beauty:

2 năm là khoảng thời gian Rihanna dành ra để nghiên cứu và thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức đứa con cưng của mình.
8/9 là ngày mà Fenty Beauty “lên sàn” và sẵn sàng phục vụ các tín đồ làm đẹp.
6 hay lục giác chính là ấn tượng lớn nhất đối với thiết kế của các dòng sản phẩn trong Fenty Beauty. Lấy cảm hứng từ hình dáng tổ ong nên các sản phẩm tuy phục vụ cho các nàng nhưng lại thể hiện cá tính mạnh mẽ như chính người đã làm ra chúng. Nếu khéo léo bạn có có thể ghép chúng lại với nhau để tạo hiệu ứng hình học thú vị.

30 màu cho dòng sản phẩm Match StixSkinsticks (cả chất lì và chất bóng) bao gồm countour, kem che khuyết điểm, highlight và má hồng.


6 màu Killawatt Freestyle Highlighter cho cả mặt và mắt với kết cấu đặc biệt là sự pha trộn giữa bột và kem.

1 và chỉ một màu son duy nhất tông hồng nude cho dòng Gloss Bomb phát hành toàn thế giới. Như chính tên gọi của mình, đây là chất son bóng chứ không phải lì, hay kem lì vẫn luôn làm mưa làm gió trong thời gian qua. Gloss Bomb mang lại sự quyến rũ rất riêng, rất Rihanna không lẫn vào đâu được.

40 tông màu dành cho dòng sản phẩm foundation Pro Filt’r Soft Matte Longwear, Fenty Beauty của Rihanna đã truyền đi thông điệp nhân văn mạnh mẽ mà bấy lâu nay các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vẫn chưa thể mang đến cho phái đẹp. Thế giới chúng ta đa sắc màu, đa chủng tộc nhưng dường như ngành làm đẹp bao năm nay vẫn luôn “keo kiệt” với những phụ nữ da màu khi các nàng khó có thể tìm được một sản phẩm kem nền nào có tông da phù hợp với mình. Và giờ đây, nàng đã có thể yên tâm tìm được điều mình muốn khi ghé qua gian hàng Fenty Beauty tại bất kì một cửa hàng Sephora nào gần nhà.


100% cruelty – free – tất cả các sản phẩm của Fenty Beauty đều được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật.
150 quốc gia đã mở cửa chào đón Fenty Beauty và các nàng có thể thoải mái trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp độc đáo này thông qua website Sephora.com hay Fentybeauty.com.
