Chào mừng bạn đến với Lofficiel

Lofficiel Fashion

4 bài tập thể dục khôi phục vóc dáng tốc độ cao

Bạn có kinh ngạc khi thấy các nữ minh tinh và ngôi sao ca nhạc lấy lại được vóc dáng thon thả chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh em bé? Bí quyết hàng đầu của họ chính là những bài tập thể dục tác động trực tiếp vào vùng mông ,cơ bụng, cánh tay.

Mùa Hè – Mùa của biển khơi và những bộ cánh thoáng mát đã đến rất gần, L’Officiel Vietnam xin giới thiệu 4 bài tập thể dục sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon đẹp không thua gì người nổi tiếng:

1. Ab Plank (Bụng đo sàn)

bài tập cho cơ bụng

Đây là tư thế Ab Plank cơ bản

Mục tiêu: làm săn chắc cơ bụng

Phương pháp: Duỗi thẳng người trên mặt phẳng, chống tay nâng toàn thân lên, dồn trọng tâm vào bụng và duy trì tư thế này trong 20 giây. Lặp đi lặp lại bài tập thể dục Ab Plank 4 lần, giữa mỗi lần nghỉ 30 giây. Để tránh cảm giác nhàm chán, thi thoảng bạn có thể thay đổi một vài động tác (chẳng hạn như chống khuỷu tay thay cho bàn tay, nằm nghiêng người thay cho nằm sấp).

bai-tap-the-duc-bai-tap-bung

Nếu quá “lười” tập thể dục, chí ít bạn cũng nên hình thành thói quen nằm thẳng người như thế này

2. Pelvis + triceps raises

bài tập áp dụng cho mông và đùi

Bài tập thể dục hông và đùi

Mục tiêu: Làm săn chắc cơ đùi, hông, chân và cơ tam đầu (bắp thịt to đằng sau cánh tay trên)

Phương pháp: Nằm ngửa, đầu gối gập, hai bàn chân áp xuống đất. Từ từ nâng hông lên cho đến khi hông, đùi và cột sống lưng thẳng hàng (như trong ảnh minh họa). Dồn lực để căng cơ hông và bụng. Giữ nguyên tư thế này trong 10 giây trước khi trở lại vị trí bắt đầu. Lặp đi lặp lại bài tập trong 4 lần, giữa mỗi lần nghỉ 20 giây.

3. Giữ thăng bằng

giữ thăng bằng là bài tập căn bản

Bài tập thể dục giữ thăng bằng

Mục tiêu: Gia tăng sức bền và khả năng cân bằng trong lúc luyện tập

Phương pháp: Đứng thẳng người, dùng một chân làm trụ và từ từ kéo chân còn lại lên. Dùng một tay giữ bàn chân nâng cao, một tay duỗi thẳng phía trước sao cho hai cánh tay và chân trụ tạo thành hình chữ T. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi trở lại tư thế bình thường. Lặp đi lặp lại bài tập này 5 lần với mỗi bên chân trụ, giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

4. Bài tập nâng bóng


Mục tiêu: làm săn cơ xương chậu, mông, thắt lưng và đùi

Phương pháp: Nằm ngửa, đầu gối gập, bàn chân áp xuống sàn nhà. Kẹp một chiếc gối hoặc quả bóng ở giữa hai đầu gối. Từ từ nâng hông lên sao cho tạo thành một đường thẳng với đầu gối (hoặc càng cao càng tốt). Lặp đi lặp lại động tác này trong 20-40 lần.

bài tập áp dụng từ phần bụng trở xuống

Nếu không có bóng hay gối, bạn có thể tự tập như thế này
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết liên quan

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lofficiel Fashion

Zalo
0908335898

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

icon mau trang

Gọi ngay 0908 335 898 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

Logo Lofficiel Fashion 1

Đăng ký nhận tin

icon mau đen
Đăng ký nhận tin để không bỏ lỡ những tin Hot từ chúng tôi
magazine-post

Bộ Sưu Tập thời trang
lofficiel fashion

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI
LOFFICIEL FASHION

Lofficel-fashison-image-04