Tại VIMS 2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 27 mẫu xe khác nhau. Trong đó, có 11 mẫu xe được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong, 6 xe SUV và 2 xe MPV ở khu vực ngoài trời, cùng 8 xe ở khu vực “Certified Pre-owned” (Xe đã qua sử dụng chính hãng). MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 m2, tọa lạc tại cửa Đông ngay cạnh cổng ra vào – rất thuận tiện để khách hàng tham quan.

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức với những tiêu chuẩn cao nhất, mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã hiện diện.

Với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”, hãng xe 130 năm tuổi đã trưng bày tất cả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất của mình như: Mercedes-AMG SLC 43,Mercedes-Benz SL 400, S 500 Cabriolet, CLA phiên bản nâng cấp,… cũng như tái khẳng định vị thế tiên phong trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Thông qua sự kiện, MBV muốn nhắn gửi thông điệp rằng hãng sẽ tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý nhằm phát triển bền vững, dài hạn tại thị trường Việt Nam.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như tiếp cận nhiều hơn nữa những khách hàng tiềm năng tại Việt Nam”.