Bắt đầu hợp tác với tổ chức Save the Children từ năm 2009, thương hiệu BVLGARI đã góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu trẻ em nghèo trên khắp thế giới thông qua các chương trình giáo dục và hoạt động cứu trợ nhân đạo.

Trong số các hoạt động của hãng, nổi bật nhất phải kể đến thiết kế nhẫn bạc được tạo ra vào năm 2010 để gây quỹ từ thiện. Bên cạnh sứ mệnh đặc biệt, chiếc nhẫn này cũng là một phần của dòng trang sức huyền thoại đã góp phần tạo nên thành công cho BVLGARI – B.zero1. Nhờ sức ảnh hưởng của BVLGARI, 190 người nổi tiếng đã chụp loạt ảnh với chiếc nhẫn bạc và tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Hình ảnh một số người nổi tiếng đeo chiếc nhẫn đặc biệt trong chiến dịch từ thiện của BVLGARI:



Đến năm 2014, BVGARI tiếp tục ra mắt mẫu dây chuyền để cùng chiếc nhẫn tạo nên bộ sưu tập trang sức Save the Children. Tính đến nay, doanh số bán nhẫn và mặt dây chuyền đã mang về cho quỹ từ thiện Save the Children số tiền khổng lồ là 42 triệu USD.


Mới đây, thương hiệu Italia lại tiến thêm một bước mới khi quyết định bổ sung mẫu vòng tay để đa dạng hóa bộ sưu tập Save the Children. Cả ba item đều được làm từ chất liệu bạc nguyên chất và gốm đen; khắc biểu tượng “Save the Children” ở mặt trong, logo thương hiệu BVLGARI ở mặt ngoài và có giá bán lẻ là 510 USD. Cứ mỗi sản phẩm bán đi thì 100 USD sẽ được chuyển trực tiếp vào quỹ Save the Children.

Mẫu vòng tay mới này sẽ chính thức được bày bán tại các cửa hàng và website của BVLGARI từ tháng 5/2016.