Đầm len chính là item mà bạn có thể diện mọi lúc mọi nơi trong những ngày mùa Đông. Nó sẽ là món trang phục thay đổi cuộc sống bận rộn của bạn, khiến những sáng đi làm muộn do phải chuẩn bị quá nhiều thứ rắc rối phải lùi xa. Chỉ với một chiếc váy len chất liệu tốt, một đôi boots da mềm và một chiếc thắt lưng nhỏ, bộ cánh mùa Đông của bạn chưa bao giờ có thể đơn giản hơn lúc này.

Nếu bạn đang không sở hữu một chiếc đầm len nào trong tủ quần áo – hãy tìm mua ngay một chiếc cho mùa Đông năm nay. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc cho sự đầu tư này khi cảm nhận sự thoải mái, ấm áp và mềm mại của những chiếc đầm len đem lại. Đây đích thực là cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho những cô gái ưa chuộng sự tối giản, tinh tế.

1. Đầm len phối cùng giày boots

Bạn có việc ra khỏi nhà gấp và trời thì đang chuyển lạnh? Chỉ cần một chiếc đầm len dày và đôi boots cao cổ là bộ cánh mùa Đông của bạn đã phần nào hoàn thiện. Bạn có thể choàng thêm một chiếc khăn quàng cổ nếu trời quá lạnh. Từ khóa ở đây chính là ton – sur – ton, nghĩa là bạn cứ thoải mái phối những món đồ cùng tông màu với nhau thì sẽ không lo bị lỗi mốt.

Những gam màu mùa Đông bạn nên có trong tủ quần áo của mình là trắng, đen, đỏ đô, nâu, kem,…

Mùa Đông dịu dàng cùng những chiếc slip dress thướt tha

Thỏa sức sáng tạo cách phối đồ trong mùa gió lạnh

Gigi Hadid luôn rất thông minh qua những cách ăn mặc đơn giản mà đẹp của mình

2. Đầm len phối cùng giày thể thao

Thậm chí một chiếc đầm len dài màu xám phối cùng giày Adidas Stan Smith và túi xách nâu cổ điển cũng có thể biến bạn trở thành cô nàng sành điệu xinh xắn. Mấu chốt của cách phối đồ này là sự thoải mái và tối giản, vậy nên bạn chỉ cần chú ý không thêm nhiều phụ kiện to bản, rườm rà để tránh làm rối tổng thể.

Phong cách phối đồ đơn giản mà tinh tế như cô nàng này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho buổi dạo phố cuối tuần của bạn
Đầm len maxi màu đen phối cùng giày thể thao trắng luôn là gợi ý đầu tiên cho cách ăn mặc đơn giản mà đẹp khi tiết trời vào Đông

5 cách biến hóa cùng khăn quàng cổ những ngày cuối năm

Thử nghiệm 7 cách phối đồ với chân váy maxi khi thu sang

3. Kết hợp cùng một chiếc thắt lưng – cách ăn mặc đơn giản mà đẹp với đầm len

Nếu bạn lo sợ chiếc đầm len với chất liệu hơi dày của mình sẽ khiến bản thân như thu gọn vào một khối thì thắt lưng sẽ là phụ kiện đắc lực có thể giúp bạn trông gọn gàng hơn. Đặc biệt với những quý cô có vòng eo con kiến thì việc này còn giúp bạn khéo léo khoe dáng hiệu quả.

Chiếc đầm len đơn sắc đôi khi sẽ trông thật nặng nề nếu bạn không biết cách khéo kéo kết hợp nó cùng những phụ kiện khác

4. Chọn đầm len cao cổ

Những chiếc đầm len cao cổ sẽ giúp cổ bạn luôn được giữ ấm tuyệt đối. Nếu bạn thường xuyên ra đường mà để quên khăn quàng ở nhà, hãy tìm mua những chiếc đầm len cổ lọ để mặc.

Bạn có thể mặc thêm một chiếc quần legging bên trong để cơ thể được giữ ấm hơn
Nếu đầm len của bạn ngắn trên đầu gối, bạn có thể phối nó cùng với giày boots cổ cao