Trở thành người nổi tiếng, các ngôi sao không chỉ có nguồn thu nhập từ công việc chính của mình như diễn viên, người mẫu… mà một khoản doanh thu kết xù còn đến từ việc trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Các nhà mốt cũng không ngần ngại chi trả hàng trăm triệu đô chỉ để chiêu dụ những bông hồng “về với đội mình”.
1. Chanel – Kristen Stewart
Là nàng thơ của “ông chú” Karl Lagerfeld, Kristen Stewart chính là gương mặt đại diện chính cho Chanel. Cô nàng “ma cà rồng” luôn xuất hiện tại các sự kiện lớn bậc nhất trong trang phục của nhà mốt, điển hình là trong LHP Cannes vừa qua Kristen đã xuất hiện trong thiết kế đầm dệt kim kết hợp cùng áo ngắn thuộc bộ sưu tập Chanel Cruise 2017/18. Ngoài ra, gần đây cô nàng cũng được chọn làm gương mặt quảng bá dòng nước hoa mới nhất của Chanel.



2. Dior – Jennifer Lawrence
Sau khi nổi lên với loạt phim The Hunger Game và X-men, Jennifer Lawrence đã được Dior “chọn mặt gửi vàng” làm đại diện thương hiệu liên tục trong 5 năm với các mức “cát-sê” hơn 15 triệu đô mỗi năm. Với nét quyến rũ và vẻ đẹp thanh tú, Jennifer được báo chí lẫn giới mộ điệu đánh giá là khoảng đầu tư đúng đắn nhất của Dior, khi cô đào Mỹ đã mang về hàng tỷ doanh thu thương hiệu.



3. Gucci – Dakota Johnson
“Người tình của tỷ phú” trong bộ phim 50 Shades of Grey đã chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci trong năm 2017. Không xuất hiện trong những shoot hình lung linh, Dakota chủ yếu quảng bá cho thương hiệu thông qua việc chọn lựa những thiết kế của Gucci khi tham dự các sự kiện thảm đỏ. Kể từ sau khi “nhậm chức”, Dakota nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, và người nhận xét là đã thay đổi hình tượng sang quyến rũ và sang trọng.



4. Coach – Selena Gomez
Tháng 12 năm ngoái, cô nàng “phù thủy” Selena Gomez chính thức được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Coach trong chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2017. Trong khuôn khổ của chiến dịch, Selena sẽ làm việc trực tiếp cùng Giám đốc Sáng tạo của nhãn hàng – Stuart Vevers để cho ra mắt dòng túi thiết kế đặc biệt. Không chỉ thế, cô nàng còn đồng hành cùng Quỹ bảo trợ của Coach – Step Up – để giúp đỡ và ủng hộ các cô gái trẻ thuộc tầng lớp khó khăn của Mỹ.

