Tommy Hilfiger ( thuộc sở hữu của PVH Corp) xin trân trọng giới thiệu Tommy Now và Tommy Girl Now Eau de Toilette. Với chiến dịch quảng cáo lần này, Tommy Hilfiger sử dụng các chiến lược quảng bá hiện đại mang hơi thở của thời đại mới nhằm tôn vinh sức mạnh của sự phát triển
Như cách thế hệ mới đang đón nhận sự thay đổi tích cực, lạc quan và luôn luôn thay đổi những năm gần đây. Tommy Now có hai phiên bản dành cho nam và nữ, được ra mắt trên toàn thế giới vào mùa xuân 2019. Được cung cấp bởi Aramis, người được cấp phép độc quyền của nhãn hiệu nước hoa Tommy Hilfiger.
Tommy Now – Mang đậm sức trẻ, đầy chất quyến rũ!
Phiên bản nước hoa nam – Tommy Now là một mùi hương nam tính hiện đại với hương thơm từ gỗ và vị cay, kết hợp cùng hương cam và quýt. Tất cả hòa quyện cùng mùi hương chiết xuất từ cây phong lữ, một chút từ gừng, thảo quả và hương gỗ đầy ấm áp.
Nắp chai có các sọc đỏ, trắng và xanh, điểm đặc trưng của thương hiệu Tommy Hilfiger. Dòng chữ Tommy Now có màu trắng nổi bật so với nền chai xanh chứa đầy cảm hứng từ sự cổ điển.
Tommy Girl Now – Thanh mát và đầy năng lượng!
Phiên bản nước hoa cho nữ – Tommy Girl Now, một mùi hương ấn tượng và nữ tính với sự kết hợp của các loại hoa và trái cây, pha trộn giữa hương bạc hà và mùi quýt ngọt, hoa mộc lan và hoa kim ngân. Không những thế, chiết xuất từ cashmeran và xạ hương ấm áp sẽ cho nàng sự quyến rũ nhưng vô cùng tinh nghịch.
Chai được thiết kế màu trắng đục với lớp sơn lì, logo có màu đỏ rực rỡ pha trộn cùng những nét sọc trắng , xanh đặc trưng của thương hiệu.
Là một phần của chiến dịch truyền thông #WEARETOMMYNOW ra mắt trên toàn thế giới , cộng đồng những người có ảnh hưởng trong các lĩnh vực thời trang, âm nhạc và du lịch bao gồm Nina Schwichtenberg (@fashiioncarpet), Biel Juste Calduch (@bieljuste), Chantal , Lizzy Van Der Ligt (@lizzyvdligt), Jordan và Loanne Collyer (@collyertwins) và Justin Livingston (@justinliv), sẽ chia sẻ ý nghĩa của chiến dịch Now thông qua các video có nội dung độc quyền.