Nữ diễn viên Chi Pu đã chính thức trở thành một trong những gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu adidas Việt Nam, quảng bá dòng Women Training và adidas Originals.
Chi Pu là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng và lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất hiện nay. Sở hữu trang Facebook với gần 8,5 triệu fans và trang Instagram với 2 triệu người theo dõi, Chi Pu là hình mẫu lý tưởng về một người trẻ luôn sống hết mình với những đam mê và hết mình với tất cả các hoạt động mà mình tham gia.
Giải thích lí do lựa chọn Chi Pu trở thành một trong những gương mặt đại diện tiêu biểu, bà Phạm Minh Nguyệt – Giám Đốc Thương Hiệu adidas Việt Nam chia sẻ: “Chi Pu là cô gái đa tài, có ý chí phấn đấu để hoàn thiện bản thân và luôn xuất hiên với hình ảnh khỏe khoắn, năng động cùng tinh thần không ngừng sáng tạo. Đó chính là lí do adidas muốn đồng hành cùng Chi Pu. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa adidas và Chi Pu sẽ mang đến cho mọi người – đặc biệt là những chị em phụ nữ – niềm cảm hứng về thể thao hoàn toàn mới mẻ và khơi dậy hứng thú khi tập luyện, tạo nên một xu hướng thời trang mới dành cho những người phụ nữ hiện đạị, đẹp mọi lúc mọi nơi, từ trong phòng tập ra đến ngoài phố. Thông qua thể thao, chúng ta có sức mạnh để thay đổi bản thân và cuộc sống (Through sport, we have the power to change lives).”
8 mẫu giày sneaker adidas sẽ làm nên chuyện trong năm 2017 và 2018
Những lý do khiến giày Adidas Stan Smith “bất tử”
Chi Pu là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng và lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất hiện nay. Sở hữu trang Facebook với gần 8,5 triệu fans và trang Instagram với 2 triệu người theo dõi, Chi Pu là hình mẫu lý tưởng về một người trẻ luôn sống hết mình với những đam mê. Nữ diễn viên phim “Mối tình đầu của tôi” luôn nỗ lực khẳng định bản thân trong các hoạt động nghệ thuật, biến hóa đa dạng với nhiều vai trò khác nhau, từ diễn viên, biên kịch đến nhà sản xuất phim.