Toàn bộ không gian được thiết kế theo đúng những khái niệm đã làm nên tên tuổi Saint Laurent, đó là nét thanh lịch đặc trưng của người Pháp trong phong trào hiện đại hoá vào những năm đầu thế kỉ 20.
Sự tinh xảo tối giản và các mẫu thiết kế Art Deco mang tính biểu tượng phản ánh nét thẩm mỹ đặc trưng của thương hiệu đều được áp dụng trong thiết kế tại cửa hàng: những bức tượng bằng đá cẩm thạch trắng, tường ốp cẩm thạch trắng và đen, các chi tiết bằng đồng niken xen kẽ những mảng kính trong suốt, ghế da viền đồng, thanh treo kim loại và các khung trưng bày mạ vàng trải dài toàn bộ cửa hàng.
Được bao phủ bởi ba mái vòm, cửa hàng mới này được ốp toàn bộ bằng đá cẩm thạch đen và được chiếu sáng bởi lớp đèn ẩn bên dưới trong khoảng 17 mét gồm 18 tấm Noren. Đá cẩm thạch màu đen được bao bọc bởi nhiều lớp kính cường lực. Đây là lần đầu tiên một cửa hàng được sử dụng cách chiếu sáng độc đáo này.
Cửa hàng của Saint Laurent bày bán đa dạng các sản phẩm thuộc các dòng khác nhau của thương hiệu, từ trang phục may sẵn, trang sức, giày, mắt kính và phụ kiện dành cho nam lẫn nữ.