Mới đây, Dior đã tung ra những hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập Xuân Hè 2017. Đây là dấu ấn đầu tay của Giám đốc Sáng tạo Maria Chiuri tại nhà mốt hàng đầu nước Pháp.
Đầu tháng 8 năm nay, Maria Chiuri đã nhận vị trí đứng đầu đội ngũ sáng tạo nhà Christian Dior đúng như dự đoán của giới chuyên gia thời trang. Không phụ lòng mong đợi, tân giám đốc sáng tạo đã mang đến nước Pháp một làn gió mới, tạo nên dấu ấn riêng khác hẳn với thời Raf Simons. Bộ sưu tập Dior Xuân Hè 2017 được trình diễn tại Paris Fashion Week chính là minh chứng rõ rệt nhất.
Để nói về tinh thần chủ chốt của bộ sưu tập đầu tay tại Dior, Maria Chiuri từng chia sẻ: “Tôi muốn giải thoát phụ nữ khỏi những định kiến khuôn mẫu về phục trang dành riêng cho phái yếu. Bộ sưu tập này là hình ảnh phản chiếu của người phụ nữ trong xã hội hiện đại”. Rất nhiều mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này được truyền cảm hứng từ đồng phục của môn đấu kiếm kiểu Âu (fencing). Theo Maria Chiuri, đấu kiếm là một trong những môn thể thao hiếm hoi mà đồng phục của nam và nữ hầu như không có gì khác biệt.
Mới đây, Dior đã tung ra những hình ảnh đầu tiên cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017. Cặp chị em mẫu sinh đôi Ruth và May Bell đã được “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện tinh thần của bộ sưu tập lần này. Toàn bộ hình ảnh đều do nhiếp ảnh gia người Pháp Brigitte Lacombe thực hiện. Chiến dịch là một phần của dự án lớn hơn mang tên The Women Behind The Lens.
Muôn màu street style tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2017
Đón đầu 4 xu hướng để là quý cô sành điệu Xuân 2017
Maria Chiuri cho biết cô rất hài lòng với việc lựa chọn cặp song sinh Ruth và May Bell. Dù đều mang nét nữ tính, Ruth và May Bell đại diện cho hai vẻ đẹp khác nhau. Với mái tóc pixie cá tính, Ruth thể hiện cho tinh thần thời đại mới khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Trong khi đó, May lại là biểu tượng của tính nữ truyền thống, mềm mại và mong manh. Đây cũng chính là thông điệp sóng đôi mà Maria Chiuri muốn truyền tải trong bộ sưu tập Dior Xuân Hè 2017.