Nhà thiết kế Alexander Wang có giác quan nhạy bén trong việc phát hiện ra những nhân tài mới của ngành thời trang. Hàng năm, chính sàn diễn của anh là nơi giới thiệu đến giới mộ điệu những gương mặt mới đầy triển vọng.

Trong show của nhà thiết kế Alexander Wang tại New York Fashion Week vừa qua, những cái tên nổi cộm như Kendall Jenner và Taylor Hill đã xuất hiện cùng dàn mẫu chuyên nghiệp Hanne Gaby Odiele, Julia Nobis, và Issa Lish. Bên cạnh đó chúng ta không thể không kể đến những nhân tố bí ẩn được Alexander Wang ưu ái mùa này. Đó là 7 cô người mẫu trẻ trung, tràn đầy năng lượng, hứa hẹn sẽ là thế hệ kế thừa cho ngôi vị “It Girls” của làng thời trang thế giới. Hãy cùng L’Officiel nhìn ngắm chân dung của 7 cô gái xinh đẹp:

1. Anique Józsi

Vẻ đẹp của Anique Józsi được phát hiện khi cô nàng đang đi mua sắm. Trước khi bước chân vào nghề người mẫu, Anique Józsi vẫn là một cô gái tuổi teen bình thường và chưa từng tiếp xúc với môi trường thời trang hay nghệ thuật. Đây là lần đầu tiên cô gái trẻ có dịp đặt chân đến thành phố New York. Show diễn của nhà thiết kế Alexander Wang tại New York Fashion Week cũng chính là show diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Anique Józsi.

Anique Józsi

2. Rina Fukushi

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Rina Fukuhsi ra mắt giới thời trang. Ở mùa trước, cô gái này đã xuất hiện và trình diễn trong bộ sưu tập của nhà mốt Louis Vuitton do Nicolas Ghesquière thiết kế. Và tại New York Fashion Week lần này, Rina Fukushi tái xuất và ghi dấu ấn lần thứ hai trong hàng ngũ gương mặt mới của Alexander Wang. Cô là một fan hâm mộ phim hoạt hình. Những bộ phim yêu thích của cô là Princess Mononoke và Spirited Away. Rina Fukushi còn có một sở thích giống như mọi cô gái bình thường đó là hát karaoke với bạn bè.

Rina Fukuhsi

3. Kylie Vonnahme

Cô gái đến từ bờ biển Florida nhanh chóng trở thành nàng thơ của Alexander Wang bởi vẻ đẹp phóng khoáng. Như một tờ giấy trắng, sự trong sáng của Kylie Vonnahme rất phù hợp với yêu cầu của công việc đầu tiên cô ấy đảm nhận – làm người mẫu ma-nơ-canh cho bữa tiệc tối của Met Gala năm nay. Tại buổi tiệc, Kylie Vonnahme đã mang chiếc mặt nạ bạc ấn tượng do phù thủy trang điểm Pat McGrath thiết kế.

Kylie Vonnahme

Hàng loạt gương mặt “lẫy lừng” xuất hiện tại New York Fashion Week 2016

Mãn nhãn với street style đa dạng tại New York Fashion Week 2016

4. Ellen Rosa

Sau khi gây dấu ấn tại quê nhà trong suốt tuần lễ thời trang Sao Paolo, Ellen Rosa đã sẵn sàng tiến quân để nhìn thấy viễn cảnh huy hoàng của làng thời trang quốc tế. Alexander Wang là người đã đánh dấu bước ngoặt đầu tiên bên ngoài phạm vi lãnh thổ Brazil trong sự nghiệp người mẫu của Ellen Rosa. Dường như định mệnh đã sắp đặt để Wang tìm thấy và mài giũa nhân tố tiềm năng này.

Ellen Rosa

5. McKenna Hellam

Một cô gái yêu động vật, đam mê môn cưỡi ngựa và có sở thích cuộn tròn trong chăn đọc sách dường như không phù hợp với phong cách của Alexander Wang. Nhưng McKenna Hellam đã thay đổi hình mẫu quý cô điển hình trong mắt Wang. Sự hiện diện của cô nàng ngọt ngào đến từ miền Nam tại New York Fashion Week năm nay là một điểm sáng nổi bật và thu hút.

McKenna Hellam

6. Cara Taylor

Sở hữu xương gò má cao, gương mặt góc cạnh và vẻ đẹp đậm chất Mỹ, Cara Taylor rất phù hợp với dòng thời trang Haute Couture. Cô gái cá tính này mang đến thần thái vui tươi qua những bước chân tự nhiên và dứt khoác. Sau show diễn của Wang, Cara Taylor được dự đoán sẽ gây ấn tượng mạnh đối với giới thời trang và còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Cara Taylor

7. Liany Gomez

Là người mẫu trẻ tuổi của Cộng hòa Dominican và đang gây làn sóng mới, Liany Gomez luôn trong tâm thế sẵn sàng sải bước catwalk dưới ánh đèn sân khấu của New York Fashion Week. Tài năng Liany Gomez được tình cờ phát hiện qua một cuộc gọi mở ở Satiago và sau đó cô chính thức bén duyên với nghề người mẫu. Với tâm hồn yêu âm nhạc và khiêu vũ,  Liany Gomez duyên dáng bước lên sàn catwalk với phong thái đầy tự tin và quyến rũ.

Liany Gomez